TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI CÁC TRUNG TÂM NHA KHOA QUẬN 1

Những ai nên trồng răng implant?

Đau răng có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên, những nguyên nhân phổ biến nhất là sâu răng, bệnh nướu răng, vết nứt, chấn thương trong răng… Nhưng dù là do nguyên nhân gì đi nữa thì bất kỳ ai khi bị đau răng cũng cảm thấy rất khó chịu và có chút ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, việc tự ý dùng thuốc cũng không phải là cách xử lý đúng, bạn nên xin ý kiến hoặc tư vấn của các bác sĩ nha khoa. Bởi việc tự ý dùng thuốc, nêu có xảy ra tình trạng quá liều theo khuyến cáo trên hướng dẫn sử dụng cũng có thể làm bệnh càng trở nên trầm trọng hơn, chưa kể phát sinh ra những ảnh hưởng khác tới sức khỏe của người bệnh. Trong trường hợp này hãy xem xét trồng răng implant vì có thể răng bạn đang gặp vấn đề.

Những ai nên trồng răng implant?  TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI CÁC TRUNG TÂM NHA KHOA QUẬN 1 dental implant 4

Những ai nên trồng răng implant?

Vấn đề bệnh lý và tuổi tác ảnh hưởng đến trồng răng implant

Chính những yếu tố bệnh lý đi kèm với tuổi già như bệnh tiểu đường nặng, bệnh tim mạch, nghiện thuốc lá… mới là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến cấy implant. Bệnh tim mạch: bệnh tim mạch gây trở ngại cho việc gây tê vì gây tê làm tăng huyết áp dẫn đến ngất khi đặt implant, bệnh nhân tim mạch sức chịu đựng cũng giảm nhiều, một số trường hợp đặt stent động mạch phải dùng thường xuyên thuốc chống đông máu dẫn đến máu chảy khó cầm khi làm tiểu phẫu. Người hút thuốc lá nhiều sẽ bị giảm lượng máu nuôi implant, tỷ lệ thành công khi đặt implant thấp. Hút trên 10 điếu mỗi ngày được xem như nghiện nặng và có nguy cơ thất bại khi đặt implant.

Trồng răng implant có đau không?

Thủ thuật đặt implant ngày nay đã trở nên dễ dàng hơn nhờ những tiến bộ y học hỗ trợ như x-quang 3D, cải tiến hình dạng và dụng cụ cho dễ cấy ghép, cải tiến chất liệu implant giúp dễ dàng tích hợp xương. Trường hợp mất nhiều răng, công nghệ Implant có thể tích hợp và kết hợp linh hoạt phương pháp cầu răng sứ giảm số lượng chân Implant, tối ưu về chi phí cho khách hàng. Không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì làm bấy nhiêu Implant.

Tại sao nên chọn nha khoa uy tín để trồng răng implant?

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng là một trong những nha khoa đầu tiên Việt Nam được cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant. Với hơn 12 năm kinh nghiệm và hơn 5.000 ca trồng răng implant và cấy ghép xương thành công. Cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng, bạn sẽ được hưởng các chính sách đặc biệt. Liên hệ với tư vấn, hoặc đặt lịch khám miễn phí với bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng, để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng là một trong những nha khoa đầu tiên Việt Nam được cấp giấy phép thực hiện cấy ghép Implant.  TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI CÁC TRUNG TÂM NHA KHOA QUẬN 1 Trang ch    http nhakhoadrhung

Trả lời